DiStar Fleet Management ระบบบริหารจัดการยานพาหนะอัจฉริยะ

1307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DiStar Fleet Management ระบบบริหารจัดการยานพาหนะอัจฉริยะ

DiStar Fleet Management ระบบบริหารจัดการยานพาหนะอัจฉริยะ

 ระบบที่พัฒนาให้ผู้ใช้ หรือผู้ติดตามมีความสะดวก คล่องตัว ในการติดตามยานพาหนะ และการเรียกข้อมูลรายงานที่หลากหลายครบถ้วน

 

DiStar Fleet Management
การบริหารการจัดการขนส่งที่ดีถือเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาธุรกิจ กิจการ หรือองค์กรให้เจริญเติบโต หากคุณเคยประสบปัญหาระบบการขนส่งที่วุ่นวาย ตรวจเช็คไม่ได้ ไม่สามารถควบคุมดูแลได้อย่างทั่วถึง เรามีตัวช่วยที่จะทำให้คุณหมดปัญหานี้ไป


DiStar Fleet Management ระบบบริหารจัดการยานพาหนะอัจฉริยะ ระบบที่พัฒนาให้ผู้ใช้ หรือผู้ติดตามมีความสะดวก คล่องตัว ในการติดตามยานพาหนะ และการเรียกข้อมูลรายงานที่หลากหลายครบถ้วน รองรับการทำงานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ การติดตามตรวจสอบผ่าน Mobile Application


ระบบสามารถแสดงตำแหน่งปัจจุบันของยานพาหนะที่สนใจแบบ Real-Time โดยสามารถแสดงความหนาแน่นของสภาพจราจร แสดง Dynamic Street View พิกัด ตำแหน่ง ความเร็ว ในกรณีที่มีข้อมูลจาก API สามารถแสดงระดับน้ำมัน และอุณหภูมิได้


ระบบ Application บนสมาร์ทโฟนพัฒนาในรูปแบบ Native Application ทั้งในส่วนของระบบปฏิบัติการ iOS และ Android OS โดยระบบรองรับการตรวจสอบ แจ้งเตือน ดูการเส้นทางการเดินทางย้อนหลัง การนำทางไปยังยานพาหนะ ตรวจสอบรายงานของยานพาหนะ การวิเคราะห์รายงานสำคัญๆ


สามารถดาวน์โหลดเอกสารเพื่อใส่ข้อมูล และนำเข้าสู่ระบบ และยังสามารถส่งออกข้อมูลเพื่อนำไปสำรอง หรือใช้กับระบบอื่นๆ ได้ สามารถแสดงการเข้าพื้นที่ ความเร็วในการขับขี่ การจอดตามจุดต่างๆ โดยระบบสามารถแสดงเป็นข้อความ มีระบบแจ้งเตือนแบบ Real-Time


DiStar Fleet Management จะช่วย ทำให้องค์กรของคุณได้รับประโยชน์ทั้งด้านการจัดการ การบริหาร การประหยัดต้นทุน สามารถช่วยให้เกิดการเจริญเติบโต พร้อมก้าวไปกับยุคเศรษฐกิจที่จะขยายออกไปในอนาคต


-------------------------------------------
Distar GPS Solution เทคโนโลยีที่สร้างจุดแข็งที่เหนือกว่า
เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งทั่วประเทศ!!
พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย
.
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : 1461 (ให้บริการตลอด 24ชม.)
LINE ID : @distarsales

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้