GPS Tracking ติดตามยานพาหนะ รุ่น DTK-3G100T

1799 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GPS Tracking ติดตามยานพาหนะ รุ่น DTK-3G100T

 


Distar GPS Tracker รุ่น DTK-3G100T ได้รับการรับรองตามาตรฐานกรมการขนส่งทางบก รุ่นล่าสุด! ซึ่งเป็นระบบติดตามรถยนต์ที่สามารถทำงานบนเครือข่าย 3G ทำให้สามารถทำงานได้รวดเร็วและเชื่อมต่อได้อย่างมีเสถียรภาพมากขึ้น สามารถตรวจสอบสถานะการทำงานของเครื่อข่าย 3G อยู่ภายในตัว กรณีที่เครือข่าย 3G ไม่สามารถทำงานได้ ตัว GPS Tracker รุ่น DTK-3G100T นี้จะสลับการทำงานไปยังเครื่อข่าย 2G จนกว่าเครือข่าย  3G จะสามารถทำงานได้เป็นปกติ อีกทั้ง GPS Tracker รุ่น DTK-3G100T ยังเป็นระบบติดตามรถยนต์ ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมได้ เช่น จอ LCD, Handset, เซ็นเซอร์น้ำมันเชื้อเพลิง ,RFID, จอแสดงผล LED, กล้อง เป็นต้น


เซิฟเวอร์และโปรแกรม :

เซิฟเวอร์อยู่ในประเทศและมีเสถียรภาพที่สูง จึงทำให้การรับส่งข้อมูล ถูกต้องและแม่นยำยิ่งขึ้นโปรแกรมออกแบบให้ใช้งานง่ายโดยผ่าน PC, Notebook, Tablet หรือ SmartPhone ที่เชื่อมต่อ Internet ในส่วนของ Smart Phone ยังมี Application สำหรับ iOS และ Android รองรับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้